chế phẩm sinh học

Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Giới thiệu sợ lược về chế phẩm sinh học vườn sinh thái

Trong thời gian gần đây, chế phẩm sinh học vườn sinh thái đã và đang được áp dụng khá rộng rãi tại nền nông nghiệp Việt Nam. Nhắc tới loại chế phẩm này thì không ai không biết, thế nhưng ít người hiểu rõ về quá trình và các giai đoạn mà loại chế phẩm này đã trải qua.

chế phẩm sinh học vườn sinh thái


Theo như tìm hiểu của chephamsinhhoc.com.vn thì chế phẩm sinh học vườn sinh thái là thành quả của một người Trung Quốc là tiến sĩ nông nghiệp Lý Trường Giang sau hơn 20 năm miệt mài nghiên cứu. Sau khi ra đời được 5 năm thì loại chế phẩm này đã nhanh chóng giành được nhiều thành công, giải thưởng.

Đầu tiên là chế phẩm nhận được giấy chứng nhận “phân bón dùng cho sản xuất nông nghiệp không ảnh hưởng tới môi trường”. Nối tiếp thành công đó, chế phẩm đã được nhà nước Trung Quốc chính thức công nhận.

Sau đó, người tiêu dùng cũng bình chọn đây là một sản phẩm đáng tin cậy và chất lượng. Tiếp theo đó, chế phẩm sinh học không ngừng giành nhiều giải thưởng uy tín khác ở trong nước và quốc tế.

Trải qua một thời gian thành công, chế phẩm sinh học vườn sinh thái cũng đã nhanh chóng len lỏi vào thị trường Việt Nam và nhanh chóng chiếm được sự tin cậy, ưa chuộng của bà con nông dân. Vào năm 2006, sản phẩm đã có mặt tại Việt Nam và được Viện thổ nhưỡng – nông hóa, một trung tâm nghiên cứu phân bón của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, chứng nhận.

Từ khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam, loại chế phẩm sinh học này tiếp tục giành nhiều giải thưởng khác như giấy khen của Trung tâm khuyến nông- khuyến ngư quốc gia hay Cục Sở hữu trí tuệ thừa nhận là “nhãn hiệu hàng hóa” hoặc Hiệp hội Hà Nội chứng nhận là thành viên xuất sắc của Hội.

chế phẩm vườn sinh thái cho lúa

Có thể nói, kể từ khi ra đời tới nay, chế phẩm sinh học vườn sinh thái đã nhanh chóng chiếm được sự tín nhiệm của người tiêu dùng cùng nhiều giải thưởng. Để tìm hiểu thêm về loại chế phẩm này, bà con có thể truy cập vào chephamsinhhoc.com.vn.

0 comments:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...